The device Vehicle Mount Computers VS RT10W Rugged Tablet.

Trần Minh Trí
Th 7 25/12/2021

Vehicle Mounted Terminals thiết bị đầu cuối gắn trên xe (VMU) đã ra đời từ rất lâu để cải thiện khả năng thu thập dữ liệu trong các nhà kho và trung tâm phân phối. VMU’s được thiết kế để chịu được những rung động khi ngồi trên xe nâng và tồn tại trong môi trường khắc nghiệt như tiếp xúc với thời tiết và bụi bẩn. Hệ điều hành và mạng không dây là độc quyền và các bản cập nhật thường không được áp dụng trừ khi “có gì đó bị hỏng”. Hơn nữa, các thiết bị VMU hoạt động trên các mạng cũ hơn 400MHz, 900MHz, giải trình tự trực tiếp 2,4 GHz hoặc không khí mở 2,4 GHz.

Khi mạng không dây 2.4GHz trở thành tiêu chuẩn, các tùy chọn di động cho xe nâng bắt đầu xuất hiện. Ví dụ: hầu hết các hệ điều hành cho VMU được thay thế bằng Windows Mobile, cho phép một bộ chương trình tiêu chuẩn hóa hơn. Với Windows Mobile, chi phí của một VMU đã giảm xuống khi các thiết bị trở thành một loại hàng hóa nhiều hơn

Tuy nhiên, ngay cả khi dẫn đầu về thị phần, Microsoft đã thông báo cộng đồng thu thập dữ liệu. Microsoft đã quyết định ngừng hỗ trợ Windows Mobile.Đây là một điều bất lợi lớn đối với các nhà sản xuất thu thập dữ liệu, những người đang phải gấp rút tìm hệ điều hành phù hợp cho VMU (và thiết bị đầu cuối cầm tay) cho các mô hình trong tương lai. Tuy nhiên, không có Windows Mobile, các hệ thống dựa trên Android hoặc Windows được Microsoft hỗ trợ là những lựa chọn phù hợp.

Android Based Vehicle Mounts

https://taylordata.com/wp-content/uploads/honeywell-android-vehicle-mount-vm1a-300x300.png

Một số nhà sản xuất đã giới thiệu Android VMU’s. Các thiết bị này đã cấp quyền truy cập vào Cửa hàng Google Play để cho phép dễ dàng tải các chương trình. Từ mô phỏng thiết bị đầu cuối (với các giải pháp như Stay-Linked) đến ERP’s (Oracle, Dynamics 365, NetSuite và nhiều giải pháp khác), các thiết bị trở nên thân thiện hơn với người dùng. Mặc dù khách hàng vẫn phải giải quyết các bản cập nhật hệ điều hành, nhưng các bản cập nhật do các nhà sản xuất của VMU cung cấp và thường được phát hành mỗi tháng một lần. Đối với các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android, Honeywell VM1A Vehicle Mount cung cấp khả năng truy cập cần thiết để thực hiện các giao dịch một cách hiệu quả trong suốt ca làm việc.

Windows Based Vehicle Mounts

https://taylordata.com/wp-content/uploads/HW-RT10-Mobile-Tablet-2.jpg

Một số công ty cũng giới thiệu máy tính bảng chạy .Các thiết bị này, khi được ghép nối với dock trên xe, có các khả năng tương tự như VMU truyền thống. Tuy nhiên, chúng mang lại một số lợi ích - giá thấp hơn và khả năng sử dụng xa bến. Vì những thiết bị này là PC thực sự nên các bản cập nhật dễ dàng được áp dụng, mặc dù việc di chuyển giữa các phiên bản như Windows 10 sang Windows 11 có thể là một vấn đề. Tuy nhiên, Honeywell RT10 Rugged Tablet là một lựa chọn tuyệt vời để người dùng tiếp nhận nhanh chóng, giảm thiểu tổng chi phí sở hữu.

Hãy liên hệ với  Công ty TNHH Mã Vạch Đại Lâm Mộc để biết thêm chi tiết :

  • Địa Chỉ : 363/10 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
  • Liên Hệ : 
  • - Thanh Trúc - 0907.776.136
  • - Minh Trí - 091.6771.189
  • - Phước Toàn - 0905.930.801
  • Email: tri@dailammoc.comx

Thu gọn