Cách chọn máy kiểm kho và phương tiện ghi nhãn tốt nhất cho các ứng dụng kho lạnh

Trần Minh Trí
Th 7 25/12/2021

Cũng giống như bạn sẽ bảo vệ nhân viên kho lạnh của mình bằng giày ấm, găng tay, mũ và quần áo ấm, các thiết bị di động mà họ sử dụng cũng cần được bảo vệ nếu bạn muốn chúng hoạt động tối ưu. Điều đó có nghĩa là sử dụng thiết bị quét mã vạch được thiết kế đặc biệt cho Nhãn máy quét mã vạch dành cho môi trường Cold Store .

Không khí lạnh, sương và hơi nước ngưng ảnh hưởng đến thiết bị di động (ngay cả các thiết bị cấp công nghiệp). Nếu người dùng không thể đọc rõ màn hình, năng suất sẽ chậm lại và độ chính xác có thể bị giảm. Đối với các ứng dụng quét mã vạch trong môi trường lạnh,đầu đọc mã vạch cũng có thể bị ảnh hưởng, dẫn đến các hoạt động chậm hơn và khả năng xảy ra lỗi do con người nếu dữ liệu được nhập thủ công. Sự ngưng tụ thậm chí còn là mối đe dọa lớn hơn vì nó có thể chạm tới các thành phần bên trong thiết bị, gây ăn mòn, đoản mạch và các hư hỏng khác. Ngoài ra, pin của một số thiết bị có thể không giải phóng đủ năng lượng để vận hành thiết bị dưới một ngưỡng nhiệt độ nhất định

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy tính di động có thể chịu được các khu vực kho.Bạn phải lựa chọn thiết bị được thiết kế với máy sưởi tích hợp và các bộ phận chịu được lạnh, cùng với vỏ không chỉ chắc chắn mà còn được niêm phong đáng tin cậy để ngăn chặn sự xâm nhập của hơi ẩm và ngưng tụ.

 Bạn cũng sẽ muốn tìm kiếm xếp hạng IP (Bảo vệ chống xâm nhập) từ 65 trở lên; điều này cho thấy việc niêm phong thích hợp để chống lại bụi và nước.Ngoài ra, các thiết bị được thiết kế cho nhiệt độ khắc nghiệt có khả năng cung cấp pin lithium-ion trở kháng thấp giải phóng điện tích của chúng ở nhiệt độ lạnh hơn không giống như pin Li-Ion thông thường.

Honeywell CK65 cung cấp phiên bản kho lạnh có cả màn hình cảm ứng và máy sưởi cửa sổ quét để hỗ trợ việc sử dụng kéo dài trong kho lạnh. Phạm vi hoạt động: -30 ° C đến + 50 ° C (-22 ° F đến 122 ° F) • Các bộ phận làm nóng làm giảm sương mù / ngưng tụ trên màn hình cảm ứng và cửa sổ máy ảnh • Cài đặt phần mềm để bật cả điều khiển máy sưởi bằng tay và tự động.

Hãy liên hệ với  Công ty TNHH Mã Vạch Đại Lâm Mộc để biết thêm chi tiết :

  • Địa Chỉ : 363/10 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
  • Liên Hệ : 
  • - Thanh Trúc - 0907.776.136
  • - Minh Trí - 091.6771.189
  • - Phước Toàn - 0905.930.801
  • Email: tri@dailammoc.com

 

Thu gọn