Máy Quét Mã Vạch HH490

Trần Minh Trí
Th 5 30/12/2021

Máy quét mã vạch HH490 sử dụng công nghệ quét hình ảnh khu vực 2D cầm tay mới, được thiết kế để đáp ứng nhiều nhu cầu quét của khách hàng .Ví dụ bao gồm nhận dạng thành viên, thanh toán tại trung tâm mua sắm và siêu thị, đăng ký khách sạn, đăng ký tại bệnh viện và trường học hoặc bất kỳ nơi nào cần đọc và xác định dữ liệu nhanh chóng.

HH490 cung cấp hiệu suất quét mã vạch 1D và 2D tuyệt vời Nó cung cấp khả năng quét nhanh cho nhiều nhu cầu quét khác nhau, giúp khách hàng nhanh chóng lấy được dữ liệu, đơn giản hóa quy trình hoạt động và cải thiện đáng kể hiệu quả quản lý của doanh nghiệp bạn.

Nói một cách đơn giản, HH490 giúp quét dễ dàng hơn và nhanh hơn!

  • Tính linh hoạt và tính linh hoạt

HH490 được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu quét khác nhau của khách hàng trong các ứng dụng khác nhau, bất kể mã logistic, mã kỹ thuật số trong bán lẻ hay ma trận dữ liệu, mã điểm trong chính phủ và khách sạn.

  • Hiệu suất hàng đầu trong ngành

 Được trang bị MCU 1GHz và camera 1MPx, cộng với công nghệ giải mã của Honeywell, HH490 có hiệu suất hàng đầu trong ngành ngay cả khi mã bị hỏng, giúp tránh lỗi nhập thủ công, tiết kiệm thời gian và cải thiện năng suất rất nhiều cho khách hàng.

  • Công cụ phần mềm thông minh

Áp dụng với Honeywell EZConfig, trình điều khiển OPOS / JPOS và plug-in, các công cụ phần mềm thông minh này đơn giản hóa đáng kể việc thiết lập và cài đặt HH490.

  • Giá cả-hiệu suất tốt nhất

Giúp khách hàng giảm chi phí mua hàng và bảo trì, Đánh giá sự cân bằng giữa giá cả và hiệu suất.

Hãy liên hệ với  Công ty TNHH Mã Vạch Đại Lâm Mộc để biết thêm chi tiết :

Địa Chỉ : 363/10 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Liên Hệ : 

- Thanh Trúc - 0907.776.136

- Minh Trí - 091.6771.189

- Phước Toàn - 0905.930.801

Email: tri@dailammoc.com

Thu gọn