Tại sao máy tính bảng dành cho người tiêu dùng lại kém hơn so với các máy tính bảng cấp doanh nghiệp ? The Honeywell EDA71.

Trần Minh Trí
Th 6 24/12/2021

Độ bền

Môi trường công nghiệp có thể là nơi nguy hiểm cho máy tính bảng. Máy tính bảng dành cho người tiêu dùng dễ bị dính nước, bụi, rơi, rớt, va đập, hóa chất và tiếp xúc với môi trường nóng và lạnh và không được thiết kế để chịu đựng trong các loại điều kiện khắc nghiệt này. Tuy nhiên đối với máy tính bảng chắc chắn như EDA71 có xếp hạng IP64 giúp nó có khả năng chống rơi, chống thấm nước hoặc chịu được, chống bụi hoặc chống lại các hóa chất độc hại và có đầy đủ chức năng trong điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt và cực lạnh. Mặc dù chi phí ban đầu của một chiếc máy tính bảng chắc chắn cao hơn một chút so với một chiếc máy tính bảng thông thường nhưng chi phí đó được hoàn trả bằng chi phí sửa chữa và thay thế tiềm năng cho những chiếc máy tính bảng dành cho người tiêu dùng.

Quản lý năng lượng

Máy tính bảng EDA71 được thiết kế cho năng suất bao gồm một số chức năng quản lý năng lượng để giúp đảm bảo pin kéo dài cả ca làm việc. Đối với nhân viên di động từ xa, thời gian hoạt động của thiết bị là rất quan trọng. Các lợi thế quản lý năng lượng của EDA71 đảm bảo pin sẽ tồn tại trong suốt thời gian sử dụng, ngay cả khi các thiết bị ngoại vi được sử dụng nhiều. Nếu bạn cần thay pin, EDA71 có các bộ pin có thể thay thế nóng có thể giúp bạn tiết kiệm hàng giờ ngừng hoạt động có thể xảy ra khi thiết bị hết pin.

Scaner Mạnh Mẽ

Trong khi quá trình quét mục đích chung có thể chỉ bao gồm một vài inch giữa máy quét và mã vạch, các môi trường công nghiệp, như kho hàng và trung tâm phân phối, có nhiều khả năng liên quan đến việc quét mã vạch với tốc độ nhanh từ nhiều khoảng cách khác nhau. EDA71 đi kèm với một bộ hình ảnh nâng cao. Những hình ảnh này được thiết kế cho các ứng dụng quét khối lượng lớn.

 

Tính Linh Hoạt

Máy tính bảng chắc chắn cung cấp cho người lao động sự linh hoạt để làm việc ở hầu hết mọi nơi. Tuy nhiên, làm thế nào để người lao động cầm, thao tác, mang, sạc, sử dụng và cất giữ chúng trong khi thực hiện công việc của họ? Một lợi ích khác mà máy tính bảng chắc chắn có được trên các thiết bị tiêu dùng là chúng đi kèm với danh mục phụ kiện phong phú để gắn, mang và sạc tại hiện trường để phù hợp với mọi môi trường.

 Ví dụ, một máy tính bảng chắc chắn có thể được trang bị bộ phận gắn cho xe nâng để giữ máy tính bảng an toàn khỏi bị rơi và va đập có thể làm giảm tuổi thọ của máy tính bảng. Bộ phận gắn kết cũng giữ máy tính bảng ở một vị trí, vì vậy chúng không “bỏ đi” một cách bí ẩn và người vận hành luôn biết tìm nó ở đâu.

Better ROI and Total Cost of Ownership

Doanh nghiệp nào cũng muốn giảm chi phí, tăng doanh thu và tối đa hóa lợi nhuận. Dựa trên các điểm đã thực hiện trước đó, máy tính bảng cấp doanh nghiệp, mặc dù trả trước đắt hơn một chút, rõ ràng là khoản đầu tư khôn ngoan nhất. Khi thực hiện đánh giá toàn bộ chi phí sở hữu (TCO), thiết bị bền bỉ thường có TCO thấp hơn hoặc bằng do tuổi thọ cao hơn và khả năng sử dụng một thiết bị trong nhiều ca làm việc, tránh tình trạng ngừng hoạt động do pin thiếu hụt, quét hiệu quả hơn và bền hơn.

Sự kết luận

Đầu tư vào chiếc máy tính bảng bền bỉ Honeywell EDA71 thay vì những chiếc máy tính bảng dành cho người tiêu dùng là một quyết định thông minh. Để xem cách một chiếc bàn chắc chắn, cấp doanh nghiệp có thể cải thiện hoạt động kinh doanh của bạn như thế nào, hãy liên hệ với  Công ty TNHH Mã Vạch Đại Lâm Mộc ngay hôm nay!

  • Địa Chỉ : 363/10 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

  • Liên Hệ : 
  • - Thanh Trúc - 0907.776.136
  • - Minh Trí - 091.6771.189
  • - Phước Toàn - 0905.930.801
  • Email: tri@dailammoc.com

Thu gọn