4 Lý do để sử dụng Honeywell Mobility Edge cho lực lượng lao động của bạn.

Trần Minh Trí
Th 7 25/12/2021

CHÚNG TÔI BIẾT! Bạn muốn chuyển hệ điều hành Windows sang Android được đơn giản hóa - Giải pháp hợp nhất an toàn, nhanh hơn, tốt hơn và chi phí thấp cho các thiết bị di động của bạn Theo nghiên cứu của Honeywell cho thấy rằng khách hàng của chúng tôi cần một cách tốt hơn, bảo mật hơn để triển khai và quản lý thiết bị di động doanh nghiệp của họ.Khách hàng của chúng tôi cần thứ gì đó toàn diện hơn và năng động hơn – một nền tảng di động thống nhất.

1.Tăng tốc triển khai.

Xác thực một lần. Triển khai ở mọi nơi. Mobility Edge xúc tiến việc phát triển, chứng nhận, thiết lập và đào tạo liên quan đến nhiều hệ số dạng cùng một lúc.

2. Tối ưu hóa Hiệu suất Kinh doanh.

Tăng năng suất và hiệu quả truyền động. Các công cụ mạnh mẽ được nhúng trên nền tảng giúp thu thập dữ liệu nhanh hơn và giao tiếp nhân viên được nâng cao, an toàn.Trải nghiệm thống nhất, trực quan tạo điều kiện cho người dùng và giúp nhân viên hoàn thành các nhiệm vụ quan trọng.

 

3 Mở rộng Vòng đời.

Chuyển tiếp tương thích.Mobility Edge giảm TCO và giảm thiểu đau đầu với các bản phát hành bảo trì tiếp cận toàn doanh nghiệp và phần cứng được thiết kế để hỗ trợ các nâng cấp liên tục cho hệ điều hành thông qua Android R và hỗ trợ kéo dài thêm 5 năm nữa – lâu hơn và trên nhiều thiết bị hơn các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh của chúng tôi.

4. Tăng cường bảo mật.

Mobility Edge được thiết kế để giải phóng bạn khỏi gánh nặng của máy tính di động bị phân mảnh. Làm sao? Bằng cách cung cấp một nền tảng phần cứng và phần mềm năng động, hợp nhất, cung cấp một cách tiếp cận nhanh nhẹn để cho phép CNTT doanh nghiệp cung cấp các giải pháp di động tốt hơn cho doanh nghiệp của bạn.

Note Về Bảo Mật : Phương pháp tốt nhất về bảo mật, được hỗ trợ bởi Google Android, là giữ cho thiết bị ở phiên bản hệ điều hành mới nhất và các bản phát hành bảo trì. Android thường hỗ trợ một phiên bản hệ điều hành trong 3 năm. Nếu bạn không sử dụng phiên bản hệ điều hành mới nhất, bạn sẽ gặp rủi ro. định nghĩa kém an toàn hơn do không được hỗ trợ trực tiếp.

Hãy liên hệ với  Công ty TNHH Mã Vạch Đại Lâm Mộc để biết thêm chi tiết :

  • Địa Chỉ : 363/10 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
  • Liên Hệ : 
  • - Thanh Trúc - 0907.776.136
  • - Minh Trí - 091.6771.189
  • - Phước Toàn - 0905.930.801
  • Email: tri@dailammoc.com

Thu gọn